วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ต่อจากมะวาน

อะฮ่าๆๆ ในที่สุดก็ถึงแอลเอซะกะที่
อากาศหนาวมาก หนาวกว่าที่ลำปางอีก...

แต่เรา 3 คนมะได้เลือกทำงานที่แอลเอนะ


ที่เราเลือกๆๆกานคือที่ Wisconsin ชนบทมักมักกกกกกก
บรรยากาศดี น่าอยู่ ฮ่าๆๆ อันนี้ต้องติดตามตอนต่อไป.....


อยู่ที่แอลเอหนึ่งอาทิตย์ โดยการต้อนรับอย่าดีจากคุณป้าของเพื่อน


เราพักอยู่ที่อพาร์เมนต์ของป้ากฤชอยู่ทางเหนือของแอลเอใกล้ๆๆกะสถานีรถไฟที่จะเข้าเมือง
เป็นโอกาสดีที่จะได้ไปเที่ยวเล่นได้โดยใช้รถไฟฟฟฟฟ
อพาร์เมนต์ที่ไปพักมี 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง
อยู่กันอย่างสบายมัก
คุณป้าดูแลพวกเราดีมากกกก
พาไปเที่ยวรอบเมืองไปทานข้าวววว โอ้คิดถึงแอลเอ

.
.
.
อยู่ได้สัปดาห์เดียวก็ต้องบินไปที่ชิคาโกต่อเพื่อที่จะไปวิสคอนซิน
ตอนขึ้นเครื่องจากแอลเอไปชิคาโก
ไม่คิดไม่ฝันว่า... ตอนไปถึงชิคาโก กระเป๋าโดนกรีดซะเละเรยยย
พระเจ้าช่วยกล้วยทอด กระเป๋าเราโดนทุบอะมุมบุบเรยยย
ยังมะเท่าไรของเพื่อนเราเนี่ยสิโดนกรีดเป็นทางยาววววววเกือบจะรอบกระเป๋าแระ
บทเรียนครั้งนี้สอนให้รู้ว่า ห้าล็อกกุญแจกระเป๋าเมื่อเดินทางมาเมกา ฮ่าๆๆ เค้ามีสุ่มตรวจอารายเนี่ยแหละ
สงสัยจะกัวคนไทยแอบเอาปลาร้ามากินที่เมกา
นั่งซ่อมกระเป๋ากานอยู่นาน เซ็งเป็ดมัก...ก๊าบ ก๊าบ ก๊าบ


จากนั้นเราก็เดินทางไปที่สถานีรถเกรย์ฮาวน์ ก็เหมือนรถทัวร์บ้านเราอะแหละ
ง้านนน ง้านนน เค้าข้างเมืองไทย
นั่งนานนนนมักกกกจนเมื่อยตูดเรยยยย


ให้ดูบรรยากาศข้างทางไปก่อน เหมือนเข้าป่าดีมะ
แต่ก็มีวิวสวยๆๆอยู่นะ
นี่ไงต้องยกผลประโยชน์ให้คนถ่ายรูป
.
.
ถึงที่หมาย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น